Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Đại Phúc Gia 3 - Nhập vai Jack Ma tung hoành thế giới

Dưới đây chúng tôi sẽ là 10 điều bạn nhất định phải biết khi chơi Đại Phúc Gia 3. Bạn nghĩ chỉ cần chém giết linh tinh là có thể dành chiến thắng sao? NO!NO!NO! Bây giờ đã là thời đại của trí tuệ rồi. Đừng trách chúng tôi chưa nhắc bạn cần khắc cốt ghi tâm 10 tips quan trọng này nhé. Chỉ cần nhớ đến nó chắc chắn bạn sẽ rất tâm đắc với câu nói này đấy: Làm giàu không khó!


Game cung cấp hệ thống gồm 8 ngành nghề cho bạn tha hồ có đất kinh doanh. Cả thế giới đều đang suy nghĩ nên chọn kinh doanh ngành nghề gì còn bạn thì sao? Nên mở một cửa tiệm đồ ăn nhanh hay thành lập một thành phố giải trí? Máu kinh doanh là vậy nhưng để đề phòng những chiêu trò của đối thủ, là một CEO bạn cần không ngừng tăng chất lượng dịch vụ và nhân viên mới có thể đứng vững trong thế giới cạnh tranh đầy khốc liệt này. Dù là kẻ tay trắng lập nghiệp hay ông trùm đại gia – Jack Ma thì tất cả họ đều bắt đầu từ con số không, đều đi lên từ vị trí nhân viên thấp nhất trong công ty.

Hệ thống giao dịch của Đại Phúc Gia 3 vô cùng hoàn thiện. Người chơi có thể đến một cửa khẩu một quốc gia nào đó, mua đặc sản với giá rẻ như cho và đem những đặc sản này về nước và bán với giá cắt cổ gấp 50 lần giá gốc. Bạn nghĩ game đến đây là kết thúc rồi sao? Không đâu, còn “non” và “xanh” lắm. Trong Đại phúc gia 3, bạn sẽ nắm trong tay 6 con tàu sang chảnh mở ra địa điểm kinh doanh cho các cửa khẩu lớn nhất trên thế giới. Nào, đến đây thì ai mới là One piece thực thụ đây?