Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Sau Closed Beta, game Garena Tác Chiến đọng lại trong game thủ Việt những gì ?

Quay trở lại ngày 14/4 khi Garena Tác Chiến công bố Closed Beta, tựa game mobile FPS này đã thu hút một lượng lớn người chơi trải nghiệm. Trong hoàn cảnh nhiều game thủ Việt đang trông đợi Crossfire Legends ra mắt chính thức, việc công bố ra mắt bất ngờ của Garena Tác Chiến như chiến thuật đánh mạnh vào phiên bản di động của Đột Kích. Chính vì vậy những so sánh, cân đo của cộng đồng game thủ Việt giữa hai tựa game mobile FPS xảy ra cũng là điều khó tránh khỏi.


Hệ thống vũ khí trong trò chơi cũng là một điểm tạo sự khác biệt chuyen la co that với các sản phẩm hiện tại trong Việt Nam. Có thể thấy với đa số dòng game mobile FPS hiện nay, các phiên bản nâng cấp sức mạnh của vũ khí thường được trang trí gắn thêm vào rất nhiều phụ kiện, gai góc. Nếu bạn là game thủ ưa thích sự “hầm hố” của vũ khí thì sẽ không có vấn đề gì nhưng nhiều gamer hiện nay cho thấy cách thiết kế trên có phần… lỗi thời.

Tổng kết, Garena Tác Chiến mang lại một tựa game mobile FPS có thiết kế tai game mien phi mới đến với người chơi Việt. Giao diện ingame tạo điểm cộng với đa số người chơi thích thiết kế hiện đại, trực quan, không màu mè. Hệ thống súng ingame không mang thiết kế rườm rà mà chỉ giữ nguyên bản và thay đổi tin tuc lmht màu sắc. Tuy nhiên, vì cách thiết kế đổ bóng trong game được làm khá sơ sài, khiến nhiều người chơi có thể chưa quen với animation của nhân vật.