Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Các tính năng trong phiên bản đầu tiên được tiết lộ của game Crossfire Legends

Phiên bản đầu tiên của Crossfire Legends sẽ bao gồm 4 mode chính: Thi Đấu, Giải Trí, Cốt Truyện và Khiêu Chiến. Người chơi vẫn có thể trải nghiệm 4 chế độ đông người chơi nhất đó chính là Zombie, Đấu đội, Đặt bom và Đấu đơn. Theo đó, các chế độ như Ghost, Đào tẩu, Đá bóng hay xa hơn là C4 line vẫn là một ẩn số trong phiên bản ra mắt tại Việt Nam. Trong mode cốt truyện và khiêu chiến, Crossfire Legends có lẽ sẽ vẫn giữ nguyên đặc điểm đấu AI. Đây sẽ là chiến trường giúp người chơi farm về các phần thưởng nhiệm vụ cùng đồng đội. Tuy nhiên với sự hỗ trợ các mode cơ bản trên, Crossfire Legends vẫn sẽ thỏa mãn được đa số người chơi từ phiên bản PC chuyển sang.


Trong hình ảnh trên game thủ cũng có thể nhận ra chi tiết bị zombie truy đuổi FPS = 60. Hình ảnh thứ 2, kể cả khi đứng map Tàu Chở Hàngtrong tình huống xả đạn thì FPS của Crossfire Legends cũng chỉ tụt xuống 58. Điều này tai game mien phi khẳng định Crossfire Legends sẽ hỗ trợ đồ họa khá tốt, hạn chế tối đa lỗi tụt FPS để đem đến những trải nghiệm ổn định nhất cho người chơi. Tuy nhiên, game thủ cũng cần có một thiết bị tầm trung đến cao cấp mới có thể đạt được sự ổn định trên.

Với hình ảnh công bố tin tuc lmht là hai loại vũ khí Tết Nguyên Đán, chắc chắn kho vũ khí trong Crossfire Legends phải rất đồ sộ. Bởi có sự xuất hiện của hai loại súng lâu đời AKA47 – ChaosDragon ra mắt 2014 và M4A1 Royal Dragon ra mắt 2012. Không có lý do gì mà những phiên bản AK47, M4A1 sau này lại không góp mặt trong Crossfire Legends. Hình ảnh trong shop ở trên cho thấy Crossfire Legends vẫn sẽ giữ đơn vị tiền tệ chính là kim cương để mua vũ khí. Các loại vũ khí chuyen la co that cũng có hạn sử dụng hay vĩnh viễn tùy vào mức giá như phiên bản PC.