Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tải game Thiện Nữ U Hồn - Game Mobile mà quảng cáo như siêu phẩm Hollywood

Thông thường, sẽ có rất ít người chơi chịu tải game chỉ qua một đoạn quảng cáo nhưng điều này lại không xảy ra với Thiện Nữ U Hồn. Nhà phát hành game vừa bất ngờ tung ra video quảng cáo dài 1 phút 34 giây với chất lượng hình ảnh, diễn viên chuyen la co that cho đến tình tiết, tất cả đều hoàn hảo theo tiêu chuẩn Hollywood. Bạn rất tò mò rồi phải không nào? Nhận được rất nhiều lời yêu cầu của các fan hâm mộ, tựa game Thiện Nữ U Hồn mobile đã chính thức mời nam thần được mệnh danh mặc y phục theo phong cách cổ trang quốc dân đẹp nhất - Dương Dương để cùng hợp tác sản xuất đoạn video cầu kỳ giới thiệu nhân vật chính mới kỷ niệm 1 năm sau khi ra mắt.


Được biết toàn bộ quá trình đóng máy diễn ra trong 2 tháng tiêu tốn hàng triệu tệ và do đạo diễn chuyên quay các phim Hollywood đảm nhiệm. Ngoài ra, phía Boss có Nhiếp công công lien quan mobile để tạo hiệu ứng hóa trang tốt nhất đã phải tốn 8h đồng hồ cho mỗi lần hóa trang. Tất cả những điều này đều là những sự cống hiến thầm lặng để tạo nên những thước phim đẹp nhất cho Thiện Nữ U Hồn.

Là sinh là tử, là yêu là hận, là ly là biệt… Tất cả đã được hiện rõ qua sự hé mở của các tình tiết. Để tăng cảm giác nhập vai và chân thực cho người chơi, game đưa vào rất nhiều những tình huống thực tế tai game mien phi và hàng loạt những lối chơi giao lưu mới mẻ.​ Thiện Nữ U Hồn là tựa game chuyển thể từ phiên bản trên PC nhờ đó phong cách tạo hình cùng thế giới quan đều mang đậm phong cách nguyên tác. Kế thừa những lối chơi kinh điển, là tựa game được nam thần Dương Dương đặc biệt đề cử. Còn điều gì khiến bạn chưa tải game về và trải nghiệm nào!