Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Game Summoners War mừng sinh nhật 3 tuổi cùng cơn bão sự kiện

Thế là các game thủ đã đồng hành cùng Summoners War đến năm thứ 3. Để chào mừng dấu mốc quan trọng này, chắc chắn Com2us sẽ phải chiêu đãi game thủ với hàng loạt những sự kiện lien quan hấp dẫn! Bắt đầu từ ngày 17/04, sự kiện “Đồng Xu Kỷ Niệm 3 Năm” sẽ bắt đầu và kéo dài trong 20 ngày. Với sự kiện này, người chơi sẽ phải thu thập xu khi hoàn thành các nhiệm vụ và dùng để đổi lấy nhiều phần thưởng hấp dẫn như Tinh thể, Bí Kíp Huyền Thoại, Bí Kíp Huyền Bí, Đá Thẩm Định Ấn Thạch và Đá Hiệu Triệu… tại [Cửa hàng Pháp thuật Đặc biệt] hoặc Sử dụng Xu để Chế tạo Ấn thạch 5~6★ tại [Nhà Chế Tạo của Barbaric King]!


Ngoài ra, chắc các bạn phải lôi sổ ra để ghi chép chuỗi sự kiện dài dằng dặc của Summoners War: Hầm ngục Angelmon/Rainbowmon/Devilmon đặc biệt sẽ mở ra trong 3 ngày từ 14/04 – 16/04. Sự Kiện Thời gian Nóng bỏng và Thời gian Nóng bỏng nhân đôi sẽ diễn ra tới ngày 23/04, giúp người chơi có thể thu được x2 EXP và Đá Mana trong khung giờ nhất định. Nếu đăng nhập vào game trong khung giờ sự kiện, game thủ còn có thể thu được 30 Năng Lượng và thực hiện 5 Điều Ước khi đăng nhập vào game thời gian event. Ngày 15/04 là thời gian dành cho sự kiện Giờ Năng Lượng Vô Tận và Nhân Đôi Tinh Hoa.

Trong 3 năm qua, Summoners War đã thu được tới hơn 70 triệu lượt tải và đạt doanh thu tới 890 triệu đô (tương đương 20 ngàn tỉ đồng) kể từ khi chính thức ra mắt vào 2014. Đây là con số khủng chưa có game mobile nào tại Hàn Quốc đạt được, và cũng là kỉ lục về thời gian doanh thu với cả game mobile và PC.