Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tải game Ngũ Hành Thiên mobile – Game khủng hậu duệ của Phàm Tu Nhân Tiên Truyện

Siêu phẩm MMORPG Ngũ Hành Thiên mobile với người đại diện phát ngôn là MC Thiên Hựu nổi danh "như cồn" trong thời gian gần đây tại Trung Quốc. Được biết đây là tựa game được đầu tư trọng điểm của iDreamsky Games tiếp nối những thành công của Phàm Tu Nhân Tiên Truyện, game là sự dung hợp những tinh túy của game PC Tam Quốc kinh điển cùng thiết kế sandbox Chiến quốc, lối chơi lien quan mobile giao lưu xã hội thân thiện hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm Chiến quốc 2017. Ngũ Hành Thiên mobile là bản cải tiến mới nhất từ game PC nổi tiếng Ngũ Hành Thiên chắc hẳn ai chơi game cũng đều không thể không nghe đến nó. Tiểu thuyết nguyên tác liên tục đứng trong Top tiểu thuyết best seller và được đề xuất nhiều nhất, danh hiệu 1 trong 10 tiểu thuyết hay nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn năm 2016. Tiểu thuyết hay, IP khủng thì còn lý do gì mà game không hay chứ.


IP hay là vậy nhưng nếu đưa nguyên bản nguyên tác vào hẳn sẽ có gì đó hơi nhàm chán. Nắm bắt được điều đó, nhà phát triển đã thêm thắt các yếu tố giúp game thêm hoàn thiện. Không chỉ dừng lại ở đó, việc mời đạo diễn phụ trách âm nhạc của Liên Minh Anh Hùng làm trưởng đội ngũ âm nhạc của game hứa hẹn sẽ tạo nhiều điều bất ngờ. Ngoài âm thanh lồng tiếng cho các nhân vật tai game mien phi thì nhạc nền, đối thoại nhân vật hay hiệu ứng âm thanh chiến đấu cũng là điều game rất hứa hẹn người chơi. Những màn chiến đấu gay cấn ác liệt máu lửa chính là những gì người chơi luôn mong đợi ở game Chiến quốc. Quả không làm người chơi thất vọng, Ngũ Hành Thiên mobile lấy chiến quốc Sandbox làm yếu tố đặc sắc trọng tâm, game đã tạo ra những khoái cảm thực sự được chinh phục miền đất mới với những cuộc chiến cam go không hồi kết.

Phá bỏ những quy tắc thường thấy, tạo ra những trận chiến miêu tả y đúc nguyên tác cùng những thiết kế sáng tạo về thế giới quan, phối hợp phòng bị thậm chí là tên thành trấn thủ. Ngoài ra, Ngũ Hành Thiên mobile còn cung cấp hệ thống 10 lối chơi chiến đấu kinh điển như: chiến đơn, chiến đội, hỗn chiến, chiến bang hội, chiến thành... đem lại những trải nghiệm chuyen la co that chiến đấu thực sự đến người chơi. Hơn nữa, “Tam diệp đằng xa” trong nguyên tác sẽ trở thành khí giới chính chiến công thành. Game còn thêm vào các yếu tố cơ giáp, tank khiến những màn chiến đấu trở lên kịch tính hơn bao giờ hết.

- Link tải game: http://www.9game.cn/game/downs_738045_2.html