Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Trên tay tải game Cứu Thế - “Tree of Savior bản mobile” vừa cập bến Việt Nam

Được mệnh danh là “Tree of Savior phiên bản mobile”, Cứu Thế - MMORPG từng làm mưa làm gió tại Nhật Bản và Hàn Quốc – sẽ là tựa game mobile hoàn hảo để game thủ Việt trải nghiệm vào mùa hè năm nay. Ngay từ khi tai game mien phi mới được hé lộ, Cứu Thế đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía game thủ Châu Á bởi nền tảng đồ họa và phong cách mỹ thuật độc đáo, gợi nhớ đến bom tấn Tree of Savior & Ragnarok trên PC. Nói cách khác, giữa 1 rừng game mobile kiếm hiệp với đồ họa “na ná nhau” đang tràn ngập tại Việt Nam, Cứu Thế ghi điểm nhờ phần ngoại cảnh mang nét dễ thương, có độ mịn màng và mượt mà, màu sắc cũng ôn hòa không quá lòe loẹt.


Bên cạnh yếu tố hình – âm xuất sắc, Cứu Thế còn được nhiều chuyên gia game đánh giá cao bởi cốt truyện kỳ ảo hấp dẫn & hoành tráng với bối cảnh Phương Tây, cùng lối chơi chặt chém đã tay của thể loại ARPG. Mặc dù hỗ trợ tính năng auto tiện lợi, người chơi có thể dễ dàng thao tác điều khiển nhân vật bằng phím điều hướng ảo thông thường. Game chuyen la co that tạo điểm nhấn nhờ hiệu ứng kỹ năng nhân vật khá bắt mắt, kết hợp cùng cử động nhân vật mềm mại. Đối với tính năng PK, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm các tính năng đấu trường leo hạng, gia tộc chiến, trận doanh chiến, dã ngoại chiến, cưới thú PvP, PvE….khá hấp dẫn. Chẳng hạn, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhâp 1 trong 2 phe phái chính trong game là Tư Do Liên Minh vs Hoàng Gia Vệ Đội trông trận chiến vương giả tranh bá khốc liệt.

Tương tự như các game online khác, các tính năng cộng đồng của Cứu Thế cũng được nhà sản xuất Wanxi “biến tấu” với nhiều điểm mới lạ. Có thể kể đến tính năng kết hôn đồng giới khá sáng tạo trong game. Thay vì những cặp đôi nam – nữ thường thấy, game thủ giờ đây có thể đến được với nhau không phân biệt giới tính. Bạn sẽ không cần phải lo lắng vì “mật ít ruồi nhiều”, thay vì liên quân mobile bỏ công đi tìm 1 cô gái hoàn hảo, tại sao không mưu cầu hạnh phúc, kết làm tri cỉ với một chàng trai? Tuyệt hơn nữa, sau khi kết hôn, các căp đôi có thể cùng nhau làm nhiệm vụ, hay sở hữu thú cưỡi đôi. Chẳng hạn, người chơi có thể cường hóa trang bị, triệu hoán và nuôi dưỡng pet. Đồng thời, game thủ còn có thể mở khóa thêm nhiều dạng tọa kỵ đặc sắc, giúp gia tăng tốc độ di chuyển và chỉ số thuộc tính cho nhân vật.