Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Tải game Anh Hùng Xạ Điêu Truyện – Tái xuất giang hồ với tuyệt phẩm Mobile

Vừa ra mắt, tựa game MMO võ hiệp này ngay lập tức đã cho thấy rõ uy lực của nó ngay từ những ngày khai hội bản thử nghiệm. Hẳn là một sự trùng hợp có chủ đích khi để PR cho tựa game mobile Anh Hùng Xạ Điêu Truyện, Perfect World đã mời 2 diễn viên chính của bản phim truyền hình mới ra mắt trong năm nay là Dương Húc Văn và Lý Nhất Đồng lần lượt thủ vai Quách Tĩnh và Hoàng Dung làm người đại diện phát ngôn cho tựa game “con cưng” của mình. Để mang lại cho người chơi trải nghiệm chân thực, Nhà phát triển game đã luôn nhất trí với quan điểm tôn trọng nguyên tác và bản phim truyền hình mới để thiết kế các tình tiết nội dung. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một vị võ hiệp vừa gia nhập giang hồ, trong một giấc mơ bắt gặp lại cảnh lần đầu tiên Hoa Sơn luận kiếm, nhớ lại câu chuyện giang hồ Ngũ tuyệt tranh phong của hơn 20 năm trước.


Rất giống so với nguyên bản hồi đầu tiên: Phong Tuyết kinh biến, tai họa bất ngờ ập xuống, game mở màn bằng khung cảnh ở Ngưu Gia Thôn và dần dà thông qua từng nhiệm vụ chính, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện nhanh chóng dẫn dắt người chơi tai game java cảm nhận không khí thực sự của cái gọi là “giang hồ”. Không chỉ dừng lại ở đó, game còn thiết kế rất nhiều nội dung thú vị, các nhiệm vụ phụ phong phú như thu thập nguyên liệu, truyền tin, giúp đỡ trượng nghĩa... đưa người chơi hồi tưởng lại và cảm nhận tinh thần rút kiếm tương trợ của các kiếm khách.

Tựa game võ hiệp 3D MMOARPG này khiến Perfect World phải tốn không ít chất xám về mặt hình ảnh của chúng. Cũng nhờ vậy mà tất cả hình ảnh trong game đều hiện lên vô cùng sắc nét và tinh xảo, gây ấn tượng rất mạnh đến người chơi đặc biệt là hiệu ứng kiếm tạo ra.​ Thiết kế kĩ năng mượt đem lại cảm giác tấn công và thao tác rất lên tay đồng thời nhà phát triển tai game lien quan còn đưa vào những kỹ thuật mà phiên bản trên PC đã làm rất tốt để đưa vào bản mobile này. Dù là đánh phụ bản hay đối chiến ngoài đều đưa người chơi được cảm nhận một cảm giác “cực giang hồ”. Một giang hồ đầy oán hận tình thù nhưng cũng không thiếu những giây phút nghĩa khí. Một giang hồ như vậy bạn có muốn trải nghiệm?